Pages

Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2019

Nhận định ,Lyon vs PSG 02h00 ngày 23/9

lyon-psg-765510

Nhận định, dự đoán trận Lyon vs PSG thuộc khuôn khổ vòng 6 giải VĐQG Pháp.


Họ đã tiết kiệm tốt nhất cho lần cuối cùng là Lyon và PSG, hai đội bóng lớn nhất ở Ligue 1 sẽ kết thúc ngày thi đấu thứ 6 vào tối Chủ nhật.
Lyon đã có một số kết quả tuyệt vời so với PSG trong những năm gần đây và họ đã bắt đầu mùa giải với một tiếng nổ như vậy, chiến thắng hai trận mở màn của họ và ghi được 9 bàn thắng. Và họ đã làm tất cả những điều này sau khi mất một số cầu thủ quan trọng như Nabil Fekir và cả với một huấn luyện viên mới ở Sylvinho. Nhưng sau một khởi đầu tươi sáng như vậy, có lẽ một số thực tế đã xuất hiện và Lyon bước vào trận đấu này với phong độ kém.
Họ đã bị đánh bại bởi Montpellier và sau đó hòa với trận đấu với Bordeaux và Amiens và không thể vào bóng hay sắc bén như người ta mong đợi trước những đội bóng đó. Lần đầu tiên PSG đến thăm và họ sẽ có đuôi để giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp. Đối với Lyon, giờ họ đã tụt xuống vị trí thứ 8 và kém PSG 4 điểm so với trận đấu này.
Có vẻ như Strasbourg sẽ giữ PSG với kết quả 0-0 ở Paris, điều này sẽ gây sốc. Tuy nhiên, giống như một kịch bản từ Hollywood, việc Neymar trở lại hành động của đội một sau khi thỏa thuận mùa hè của anh đã thành hiện thực khi anh ghi một cú đạp xe tuyệt vời trong phút cuối cùng của trận đấu để giải cứu một chiến thắng cho nhà vô địch.
PSG đã có phong độ tốt khi giành chiến thắng trong 3 trận gần đây và như thường lệ họ ở vị trí số 1. Họ đã không thuyết phục trên đường, mặc dù thua Rennes và chỉ thắng Metz 2-0.

Lyon vs PSG: Đối đầu

  • Mùa trước Lyon đã thắng trận đấu này với tỷ số 2-1.
  • PSG đã không giành chiến thắng tại Lyon kể từ năm 2016.
  • 10 trong số 11 cuộc họp gần đây đã chứng kiến ​​hơn 2,5 bàn thắng.

Lyon v PSG: Dự đoán

Lyon sẽ chơi trận đấu của họ và mạnh mẽ cho trận đấu này. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại ở đây là họ đang để thủng lưới quá nhiều bàn thắng.
PSG sẽ lấy rất nhiều từ bàn thắng cuối cùng của Neymar, và tại Champions League vào giữa tuần, họ đã đánh bại Real Madrid hùng mạnh 3-0 ở Paris. Sự tự tin sau đó dường như đã được khôi phục và họ có thể bắt đầu trò chơi này hiếm khi đi, thay vì cảm thấy sợ hãi như trong các trò chơi trước đây, đó là lý do tại sao chúng tôi nghĩ rằng PSG có thể tận dụng mọi lợi thế và giành chiến thắng.
Bởi vì đây là một trận đấu đầu mùa như vậy, chúng tôi sẽ mong đợi được xem một trận đấu mở và tấn công một trận và chúng tôi hy vọng sẽ thấy một vài bàn thắng.

Lyon vs PSG: Mẹo đặt cược:

  • PSG đánh bại Lyon với tỷ lệ 1.80 (4/5)
  • PSG để ghi hơn 2 bàn thắng ở mức 1,50 (1/2)
  • Cầu thủ ghi bàn bất cứ lúc nào: Neymar lúc 1.91 (10/11).
Mạnh Quân 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét