Pages

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Nhận định AC Milan vs Fiorentina, 01h45 ngày 30/9

milan-vs-fiorentina-8798778788

Nhận định, dự đoán trận AC Milan vs Fiorentina thuộc vòng 6 giải VĐQG Italia.


Fiorentina sẽ tìm cách xây dựng dựa trên điều đó và giữ đà phát triển khi họ tiếp AC Milan tại San Siro vào tối Chủ nhật.

AC Milan vs Fiorentina: Đối đầu (h2h)

  • Chỉ số chung: AC Milan thắng 20, Fiorentina thắng 15, hòa 12 trận.
  • Trung bình 2,8 bàn thắng đã được ghi mỗi trận trong các cuộc họp của họ tại sân vận động San Siro trong suốt lịch sử.
  • Fiorentina đã ghi ít nhất một bàn thắng tại địa điểm này trong bảy trong số tám trận gần đây.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới trong ba trong năm trận đấu gần nhất trên sân của Milan.
  • AC Milan đã ghi hai hoặc nhiều hơn trong ba trong năm trận sân nhà gần nhất vs Viola.

AC Milan vs Fiorentina: Đội hình xuất phát được dự đoán

AC Milan (4-3-1-2): Donnarumma - Thoát vị, Calabria, Musacchio, Romagnoli - Bennace, Calhanoglu, Kessie - Suso - Leao, Piatek
Fiorentina (3-5-2):  Dragowski - Milenkovic, Pezzella, Caceres - Dalbert, Lirola, Pulgar, Badelj, Castrovilli - Chiesa, Ribery

AC Milan vs Fiorentina: Dự đoán

AC Milan không có khởi đầu tốt nhất. Với hai chiến thắng và ba trận thua trước tên của họ, Rossoneri hiện đang đứng thứ 13, san bằng điểm số với một số đội. Mặc dù khởi đầu chậm chạp, huyền thoại của câu lạc bộ, hiện là giám đốc bóng đá, ông Paolo Maldives, vẫn tin rằng Marco Giampaolo là người đàn ông phù hợp với công việc.
Sau khi để thua Derby Della Madonnina (0-2), AC Milan đã phải chịu một thất bại khác, lần này là Torino (1-2) trên đường. Rossoneri chỉ ghi được một bàn thắng từ một trận đấu mở - trước Brescia ở vòng hai Serie A. Lucas Paqueta và Mattia Caldara nằm trong danh sách chấn thương.
Fiorentina đã kết thúc chuỗi 18 trận không thắng của họ bằng cách đánh bại Sampdoria (2-1), nhờ các bàn thắng của Pezzella và Federico Chiesa của Đức. Viola đã vượt qua Juventus (0-0) và chỉ còn vài giây nữa là giành chiến thắng trước Atalanta (2-2) tuần trước, nhưng giờ họ cuối cùng đã làm được. Lời nguyền đã biến mất.
Đội bóng có trụ sở tại Florence sẽ tìm cách xây dựng dựa trên điều đó và giữ đà phát triển khi họ tiếp AC Milan tại San Siro vào tối Chủ nhật. Với thành tích thắng-thua-thua 1-2-2, Fiorentina hiện đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng. Rasmussen bị thương sẽ bỏ lỡ chuyến đi lên phía bắc.
Con số Milan dưới mức mong đợi. Họ đang ghi chỉ 0,60 bàn mỗi trận, trong khi để thủng lưới một trận mỗi trận. Giampaolo muốn đội của anh ấy chơi với sự tự do hơn, vui vẻ trên sân và anh ấy tuyên bố rằng màn trình diễn trước Torino là tích cực.
Fiorentina vui hơn nhiều với trung bình 1,60 bàn được ghi mỗi trận, trong khi để thủng lưới hơn một chút - 1,80 mỗi trận. Cả Ribery và Chiesa đều đã tiến bộ và họ trông rất hợp nhau. Với Pedro được coi là phù hợp và trở lại trong hỗn hợp, Vincenzo Montella có nhiều lựa chọn về phía trước.
Mặc dù Milan lạnh lùng, tôi tin rằng chúng ta sẽ không có một trận đấu nhàm chán vào Chủ nhật. Tôi sẽ sẵn sàng đưa cả hai đội ghi bàn ở đây và tìm kiếm bàn thắng trong hiệp hai.

AC Milan vs Fiorentina: Mẹo cá cược

  • Cả hai đội ghi bàn - Có @ 1,91
  • Hơn 1,5 bàn thắng trong Hiệp 2 @ 2,35.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét