Pages

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Nhận định AS Roma vs Istanbul BB, 02h00 ngày 20/9

Roma-vs-Istanbul-Basaksehir-65757787

Nhận định, dự đoán trận AS Roma vs Istanbul BB thuộc lượt trận mở màn bảng J Europa League.


Roma đã có một khởi đầu bất bại ở Serie A. Sau trận hòa trở lại trong trận mở màn của họ, đội đã giành chiến thắng đầu tiên vào tuần trước trên sân nhà với tỷ số 4-2 trước Sassuolo. Đội chủ nhà chắc chắn là phần vượt trội trong cuộc đụng độ đã chứng kiến ​​những người đàn ông của Paulo Fonseca đưa trận đấu lên giường trước giờ nghỉ.

Các vận động viên của Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ 2018/19 đã có một khởi đầu khủng khiếp trở lại trong chiến dịch nội địa tương ứng của họ và đã nếm trải thành công chỉ một lần trong bốn trận đấu cuối cùng của họ. Các vị khách đã thua cuộc trong hai trận mở màn của họ, trong khi trận đấu gần đây nhất của họ thấy họ chia sẻ chiến lợi phẩm với Sivasspor tại nhà.
Istanbul Basaksehir sẽ phải mong đợi điều tồi tệ nhất khi họ thực hiện chuyến đi tới Rome trong tuần này vì đội bóng của Fonseca đang tăng kích thước để trở thành mục yêu thích vượt trội trong phần này.

Roma vs Istanbul Basaksehir Đối đầu (h2h)

Hai đội trước đây đã không khóa sừng với nhau.

Dự đoán Roma vs Istanbul Basaksehir

Đội chủ nhà chắc chắn là đội được yêu thích nhất bảng J. Trang phục của Ý đã không nếm mùi thất bại kể từ đầu mùa giải mới và đã có thêm tám bàn thắng vào lưới của họ, nhiều thứ nhì trong bất kỳ nấc thang nào vào lúc này.
Mkhitaryan khởi nghiệp cũng đã sứt mẻ với một mục tiêu của riêng mình và sẽ là một triển vọng nóng để đề phòng, nếu anh ấy có tính năng trong tuần này.
Đội khách không thể tìm thấy một rãnh chiến thắng và chỉ có một chiến thắng để tự hào từ ba lần ra quân gần nhất. Hơn nữa, chuyến đi trước của họ trên khắp châu Âu đã chứng kiến ​​họ bất lực thừa nhận hai bàn thắng chưa được trả lời trước Olympiacos.
Hai trong ba cuộc đụng độ gần nhất cho đội chủ nhà đã chứng kiến ​​họ chiến thắng trong hiệp một. Có tính đến việc Istanbul Basaksehir đang miệt mài thương mại của họ trong một giải đấu trong nước ít cạnh tranh hơn, chắc chắn có mọi lý do để ủng hộ Roma dẫn đầu trước giờ nghỉ.
Bảy trong số tám mục tiêu cuối cùng cho những người đàn ông của Fonseca đã đến từ cuộc đụng độ của họ trên sân nhà. Xem xét rằng họ cũng đã vượt qua bốn kẻ thù trong trận đấu cuối cùng của họ, một cuộc đụng độ ghi điểm cao với ít nhất ba bàn thắng trở lên chắc chắn nằm trong dự đoán.

Lời khuyên cá cược Roma vs Istanbul Basaksehir

  • Kết quả hiệp một: Roma @ 1.90 (9/10)
  • Trên 2,5 bàn @ 1,66 (2/3).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét