Pages

Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

Nhận Định Hellas Verona Vs AC Milan Lúc 01h45 Ngày 16/09

verona-vs-milan-967878888









Nhận định, dự đoán trận Verona vs AC Milan lúc 01h45 ngày 16/09 thuộc vòng 3 VĐQG Italia, Serie A.








Một mục tiêu là đủ để Hellas Verona giành được chiến thắng lớn trước Lecce trên đường, và giờ họ đang đứng ở vị trí thứ 7 với bốn điểm sau hai lượt trận. Rahmani, Zaccagni và Lazovic đã bỏ lỡ một số cơ hội tuyệt vời trong hiệp một tại Stadio Via del Mare, và khi trận đấu có vẻ như kết thúc với tỷ số 0-0, Matteo Pessina đã phá vỡ thế bế tắc để giành chiến thắng trong trận đấu cho 'Gli Scaligeri'. Họ sẽ trở về nhà để tiếp đón AC Milan vào tối Chủ nhật.
Chúng tôi đã có rất nhiều trận đấu thú vị cho đến nay tại Serie A, nhưng thật an toàn khi nói Milan không tham gia vào một trận nào. Thậm chí không gần gũi. Họ trông cực kỳ tệ hại trước Udinese (0-1) ở vòng mở màn và tân HLV Marco Giampaolo rõ ràng không vui. Anh ấy đã thực hiện một số thay đổi cho vòng 2 ngoại tình với Brescia, xếp các cầu thủ ở giữa, chơi với một tiền đạo đơn độc và nó đã hoạt động, khi họ thắng 1-0.

Hellas Verona vs Milan: Đối đầu

  • Thống kê chung: Hellas Verona 4 thắng, AC Milan thắng 8, hòa 5 trận.
  • Chúng tôi đã thấy ba hoặc nhiều mục tiêu trong sáu trong bảy trận đấu gần đây nhất giữa hai bên.
  • Hellas Verona giành chiến thắng trong hai lần ra quân gần nhất tại địa điểm này (3-0, 2-1)
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới trong năm trong bảy lần đối đầu gần nhất.
  • 'Gli Scaligeri' đã ghi ít nhất một bàn thắng trên sân nhà so với ACM trong bảy trận gần đây.

Hellas Verona vs AC Milan: Đội hình xuất phát được dự đoán

Hellas Verona (3-4-2-1): Silvestri - Bocchetti, Rrahmani, Kumbulla - Lazovic, Faraoni, Veloso, Amrabat - Tutino, Zaccagni - Stepinski.
AC Milan (4-3-3): G.Donnarumma - Rodriguez, Calabria, Romagnoli, Musacchio - Kessie, Calhanoglu, Bennacer - Suso, Castillejo, Piatek.

Hellas Verona vs AC Milan: Dự đoán

Hellas Verona đã có thành tích sân nhà khá tốt ở Serie B - 8 trận thắng, 7 trận hòa và 3 trận thua. Đây là trò chơi lớn đầu tiên của họ kể từ khi trở lại và tôi chắc chắn họ sẽ cực kỳ có động lực để hạ gục một tên tuổi lớn.
Các vị khách sẽ tìm kiếm một chiến thắng thứ hai liên tiếp, nhưng làm thế nào tôi có thể tin tưởng họ sau màn thể hiện thảm hại như vậy trước Udinese, một đội bóng tốt hơn so với Verona?
Cả hai đội đã chơi hai "mỡ" cho đến nay và điều này trông giống như một trò chơi cạnh tranh chặt chẽ khác. Tôi sẽ đi với dưới 2,5 mục tiêu và chọn các máy chủ trong thị trường AH.

Hellas Verona vs AC Milan: Mẹo cá cược

  • Dưới 2,5 bàn @ 1,84
  • Cược chấp châu Á +1 +1 châu Á @ 1.73.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét