Pages

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Nhận định Dijon vs Marseille, 00h00 ngày 25/9

Dijon-Marseille-9887989899

Nhận định, dự đoán trận Dijon vs Marseille thuộc vòng 7 giải VĐQG Pháp.


Dijon đã là một sự hiện diện liên tục trong tầng dưới cùng của Ligue 1 trong một thời gian khá lâu. Mùa giải cuối cùng họ đã kết thúc ở vị trí thứ 18 và phải lội qua vòng playoffs để đảm bảo sự tham gia của họ trong phiên bản này của cuộc thi. Nhưng lần này cũng vậy, chất lượng trong màn trình diễn của họ không thay đổi nhiều.
Hiện tại, họ được đặt cuối cùng trong bảng và đã mất tất cả trừ một trong những mối quan hệ của họ. Đội bóng sắp tới, người đang tranh chấp các vị trí châu Âu, và cũng là đội duy nhất tránh được một trận thua trong năm trận đấu trước đó trong giải đấu, nên có một chuyến đi dễ dàng vào thứ ba này.

Đối đầu Dijon vs Marseille (h2h)

  • Thế vận hội đã giành chiến thắng trong bốn cuộc đụng độ gần đây.
  • Dijon đã không giữ sạch lưới trong chín năm qua trước đối thủ này.
  • Đội khách giữ kỷ lục 100% chiến thắng tại địa điểm này.
  • Mù tạt đã thủng lưới hai lần trở lên trong mỗi lần chạm trán ở nhà.

Dự đoán Dijon vs Marseille

Một chiếc cà vạt cực kỳ không phù hợp đang nằm trong dự đoán ở Ligue 1. Đó là một cảnh tượng thường thấy ở Ligue Pháp đối với những người Olympus để chiến đấu cho các điểm châu Âu, trong khi Quỷ đỏ phải chịu đựng sự sống còn của họ. Mùa này không có gì khác biệt, và ngay lập tức các vị khách được cho là yêu thích.
Hơn nữa, h2h đụng độ quá chắc chắn đặt phía trên cùng với phía trên. Họ đã thắng bốn cuộc họp trước đó và không thất bại trong việc tìm lại lưới trong các cuộc họp như vậy kể từ năm 2011. Ngoài ra, tại địa điểm này, họ giữ kỷ lục thắng 100% và đã ghi được hai lần trở lên trong mỗi trận chiến như vậy.
Bằng mọi cách, hy vọng các vị khách sẽ ghi được một chiến thắng vào thứ ba này, và những người đặt cược dũng cảm thậm chí có thể đi đến tuyến đầu để ghi ít nhất một vài bàn thắng.

Mẹo cá cược Dijon vs Marseille

  • Rút thăm không đặt cược: Marseille @ 1.60 (3/5)
  • Để mở chấm điểm: Marseille @ 2.00 (1/1)
  • Hơn 1,5 Mục tiêu của Đội bởi Marseille @ 2,00 (1/1).
Manh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét