Pages

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Nhận định Bayern Munich vs Cologne, 20h30 ngày 21/09

bayern-munich-vs-fc-cologne-565466

NHận định, dự đoán trận Bayern Munich vs Cologne trong khuôn khổ vòng 5 giải VĐQG Đức.


Bayern đã làm một ân huệ lớn cho các đối thủ truyền kiếp Dortmund vào cuối tuần này. Mất mát bất ngờ mà Marco Reus và các chàng trai của mình phải chịu trước Liên minh Berlin có thể đã làm tổn thương họ. Nhưng trang phục của Munich đã đủ tử tế để không tận dụng tình huống này.
Họ không chỉ tránh được chiến thắng, mà họ còn chấm dứt chuỗi chiến thắng của người đứng đầu, cũng như vậy, cho phép Borussia leo lên vị trí thứ hai.
Bỏ qua một bên, những người đàn ông của Niko Kovac sẽ phải sớm trở lại con đường chiến thắng của họ nếu họ không đặt mình dưới áp lực sớm. Về mặt đó, trận đấu trên sân nhà trước một đội bóng mới được thăng chức sẽ vô cùng hữu ích cho các nhà vô địch Đức đang trị vì.
Và đến Koln, họ đã thấy cuộc sống khó khăn ở khu vực thượng lưu. Cho đến nay, họ đã giành được một chiến thắng duy nhất trong tổng số bốn trận đấu, thua ba trận còn lại và hiện được cho là sẽ đối đầu với những người Bavaria hùng mạnh.

Đối đầu trực tiếp giữa Bayern Munich vs Cologne (h2h)

  • Mười trận đấu gần nhất chứng kiến ​​chín trận thắng của Bayern và một trận hòa.
  • Lần cuối hai người này gặp nhau, Munich đã giành chiến thắng 1-3 trên đường.
  • Tại địa điểm này, đội chủ nhà đã thắng bốn trong năm lần đối đầu trước đó.
  • Koln đã ghi được tổng cộng hai bàn thắng trong chín lần truy cập trước đó.

Dự đoán của Bayern Munich vs Cologne

Bộ trang phục Munich đã thống trị tối cao ở Đức trong một thời gian khá dài, rằng ngay cả các cường quốc truyền thống trong bộ phận hàng đầu cũng không thể thách thức họ, chứ đừng nói đến một người mới tham gia từ 2.Bundesliga. Các quy mô đã được nghiêng về các nhà vô địch hiện tại, và trên hết họ đang xếp hàng ở nhà.
Hơn nữa, trong khi Koln thua sáu trong số chín trận đấu cuối cùng của họ và ba trong số năm chuyến đi trước đó của họ, thì đối thủ của họ đã bất bại cho đến mùa này, và ghi được hai hoặc nhiều hơn trong mỗi trận đấu một (so với Mainz-topper hiện tại ).
Ngoài ra, tại Allianz Arena, đội vẫn bất bại trong 20 trong số 21 lần ra sân trước đây và giành chiến thắng 18 trong số 20 trận đấu trước đó của họ. Ngoài ra, đội tuyển đã ghi được 43 bàn thắng đáng kinh ngạc từ 11 trận sân nhà trước đó của họ.
Bằng mọi cách, chúng ta có thể tin tưởng vào người Bavaria để giành được một chiến thắng lớn và trở lại đúng hướng cho cuộc đua danh hiệu.

Mẹo cá cược giữa Bayern Munich vs Cologne

  • Để ghi bàn ở cả hai hiệp: Bayern Munich @ 1,40 (2/5)
  • Để giành chiến thắng cả hai nửa: Bayern Munich @ 1.80 (4/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét