Pages

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Nhận định Ajax vs Lille, 02h00 ngày 18/9

ajax-lille-0879787888

Nhận định, dự đoán trận Ajax vs Lille thuộc lượt trận mở màn bảng H Champions League.


Mặc dù mất một số cầu thủ cốt lõi của họ cho các đại gia châu Âu, Ajax vẫn đe dọa sẽ tiến sâu vào cuộc thi này. Đối thủ cạnh tranh gần nhất của họ ở giải quốc nội, PSV, đã mơ về một chiến dịch dễ dàng hơn trong thời gian này nhưng các cầu thủ đã hối hận vì suy nghĩ này. Sau năm ngày trận đấu ở Eredivisie, các nhà vô địch trị vì đang đứng đầu bảng, và điều đó cũng với một kỷ lục bất bại.
Trên thực tế, những người đàn ông của Erik ten Hag đã giành được một trong những trận đấu ở giải đấu của họ cho đến nay, và đã ghi được 19 bàn thắng đáng kinh ngạc trong quá trình này.
Thương hiệu bóng đá thú vị mà những người kế nhiệm của Johan Crujiff trình bày với thế giới mùa trước vẫn là con át chủ bài của họ và cùng với lợi thế sân nhà của họ cho người mở tỷ số này, những vị khách đến có tất cả lý do trên thế giới bị căng thẳng.
Thậm chí nhiều hơn, khi hồ sơ đi xa của đội ngũ Pháp đến dưới kính hiển vi. Chiến thắng chính thức cuối cùng trên đường của Lille đã trở lại vào tháng 3 và họ đã mất tất cả các mối quan hệ trên đường trong mùa giải này tại Ligue 1.
Nhóm nghiên cứu hoàn toàn phụ thuộc vào mối quan hệ nhà để lấy điểm, và tiếp tục, điều này có khả năng mang lại sự sụp đổ của họ trong năm 2019-20.
Trong khi về mặt lý thuyết, giải đấu Hà Lan được coi là một mức giảm so với các đối tác Pháp của họ, với sự tham gia của Ajax, có thể có một sự điều chỉnh nhỏ trong phương trình.

Đối đầu Ajax vs Lille (h2h)

  • Hai đội đang xếp hàng với nhau lần đầu tiên trong vòng 21 st thế kỷ.

Dự đoán Ajax vs Lille

Một cái nhìn thoáng qua vào các số liệu thống kê của LOSC sẽ đủ để xác định các mục yêu thích cho trận đấu. Đội bóng không chỉ thua mỗi một trận đấu trong mùa giải này mà còn chưa mở tài khoản ghi bàn của họ.
Mặt khác, các nhà vô địch Hà Lan đã nhặt được những thứ từ nơi họ rời khỏi chiến dịch cuối cùng. Đặc biệt là trên sân nhà, đội bóng đã ở một đẳng cấp khác với đội hình quản lý bảng điểm kết hợp 14-3 trước đám đông nhà của họ trong bốn lần xuất hiện trước đó.
Điều quan trọng, đội hình cuối cùng bị mất là trong trận bán kết Champions League 2018-19, với Tottenham, và điều này làm tăng một chỉ số ấn tượng - đơn vị đã mất chỉ hai lần kể từ tháng Hai năm nay.
Có tính đến những quan sát này, vẫn không có nghi ngờ gì về việc người đứng trên sẽ đi - chủ nhà.

Mẹo đặt cược Ajax vs Lille

  • Ajax để giành chiến thắng @ 1,50 (1/2)
  • Để ghi bàn trong hiệp một: Ajax @ 1.60 (3/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét