Pages

Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Nhận định Barcelona vs Valencia, 2h00 ngày 15/9

barcelona-valencia-4564567

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Barcelona vs Valencia trong khuôn khổ giải La Liga

Với tin tức về sự trở lại sắp xảy ra của Lionel Messi và Luis Suarez đã đạt được sức hút, người hâm mộ quê nhà đang dự đoán một ngày cuối tuần tuyệt vời. Con lắc chuyển nhượng cuối cùng đã ổn định, và bây giờ có thể nói chắc chắn rằng Neymar Jr sẽ không gia nhập Blaugrana. Có lẽ ít nhất là cho mùa giải đang diễn ra này.
Mặc dù mất người Brazil, hay đúng hơn là không đến, nó có khả năng hoạt động như một phước lành trong ngụy trang. Và đặc biệt là với những người như Antoine Griezmann, và Ousmane Dembele trong hỗn hợp.
Những cầu thủ ngôi sao này sẽ có đủ thời gian chơi. Và như một phần thưởng bổ sung, bộ phim và tranh cãi dường như luôn bao quanh cầu thủ chạy cánh có ảnh hưởng của PSG sẽ ở lại chính Paris.
Với một đội hình ổn định và sự trở lại của một số ngôi sao lớn, Blaugrana sẽ sẵn sàng tiếp quản Valencia, người đã vô tình từ chối họ một cơ hội để ghi năm liên tiếp Copa del Reys và một cú đúp nội địa có giá trị khác.
Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu ác cảm. Hơn nữa, với sự quyến rũ của Camp Nou, Cules trung thành sẽ không mong đợi gì ngoài màn thể hiện toàn diện và thống trị bóng đá.

Đối đầu Barcelona vs Valencia (h2h)

  • Chín trong số mười một trận đấu trước đây có bàn thắng của cả hai đội.
  • 17 trong số 20 chiến thắng trước thuộc về Barca.
  • 12 trong số 15 chiến thắng trước đó tại địa điểm này đã thuộc về đội chủ nhà.
  • Năm trong số sáu cuộc họp trước tại sân vận động này có bàn thắng ở hai đầu sân.

Dự đoán Barcelona vs Valencia

Chất lượng tuyệt đối của các cầu thủ một mình ồ ạt đặt người của Ernesto Valverde làm mục yêu thích. Trên hết, họ có lợi thế sân nhà, và với việc họ đã thua đối thủ tương tự trong trận chung kết Copa del Rey 2019, trận hòa này là cơ hội để trả thù chính xác. Và nếu đã từng có một đội hình muốn giải quyết những điểm số cũ, thì đó là Barca.
Tiếp tục, h2h chạm trán quá lớn đặt các nhà vô địch Tây Ban Nha hiện tại là những người có ưu thế. 17 trong số 20 h2h chiến thắng trước đó và 12 trong số 15 người cuối cùng tại địa điểm này đã đi đến cùng một đội hình.
Ngoài ra, Blaugrana đã ghi được hai lần hoặc nhiều hơn trước đối thủ này trong 12 trong số 16 trận chiến trước đó tại Camp Nou, và với sự trở lại của thầy bùa Lionel Messi, một chiến thắng triệt để sắp xảy ra cho những người nắm giữ danh hiệu.

Mẹo cá cược Barcelona vs Valencia

  • Barcelona thắng @ 1,40 (2/5)
  • Hơn 1,5 Mục tiêu của đội bởi Barcelona @ 1,40 (2/5).
Mạnh Quân


0 nhận xét:

Đăng nhận xét