Pages

Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Nhận định Romania vs Malta, 23h00 ngày 08/09

Romania-Malta-8987989899

Nhận định, dự đoán trận Romania vs Malta trong khuôn khổ vòng bảng - VL Euro 2020.


Romania chắc chắn đã thực hiện công việc nhẹ nhàng của kẻ thù này khi họ gặp nhau lần cuối trên đường và ghi bốn bàn thắng chưa được trả lời vào phía sau lưới để đi xa với cả ba điểm.
Đội chủ nhà đã có hai chiến thắng và một trận hòa trước khi họ đấu với Tây Ban Nha vào thứ năm trên sân nhà, và sẽ dễ thở hơn rất nhiều vào Chủ nhật khi họ chào đón Malta đang gặp khó khăn vào giữa họ.
Hơn nữa, cần phải nói rằng các vị khách đã đứng ngoài cuộc trên tất cả các mặt trận trong trận đấu đầu tiên của họ với đối thủ này và quản lý không quá mười hai lần cố gắng vào mục tiêu trong trận đấu đó, chỉ một trong số đó là mục tiêu.
Với lợi thế sân nhà hiện đang nghiêng về người La Mã, cơ hội để Malta có được một thất bại thậm chí còn nhục nhã hơn chắc chắn nằm trong dự đoán.

Romania vs Malta Đối đầu (h2h)

Chiến thắng 4-0 ở vòng loại thứ tư là cuộc đụng độ duy nhất trước đó của Romania với Malta.

Dự đoán Rumani vs Malta

Trước hết, đội chủ nhà chắc chắn là một đội vượt trội hơn nhiều so với kẻ thù của họ, những người đã gặp khó khăn để có được tên của họ trên bảng điểm, hãy để một mình thậm chí đến gần để giành chiến thắng. Sự khác biệt về chất lượng chắc chắn có thể cảm nhận được trong lần gặp gỡ cuối cùng của họ với nhau.
Ngoài ra, Malta đã tham dự vòng loại Euro ở mặt sau của chuỗi sáu trận không thắng trong các trận đấu của họ qua các cuộc thi khác nhau, ba trong số đó chứng kiến ​​họ thừa nhận thất bại mà không tìm thấy lưới.
Đội chủ nhà cũng có một thành tích sân nhà vững chắc hơn rất nhiều, và vì vậy bạn chắc chắn có thể tin tưởng vào họ để vượt lên dẫn đầu một cách dễ dàng, ngay cả với -2 điểm chấp treo phía trên họ.
Có tính đến số lượng mục tiêu đáng báo động mà Malta đã bị thủng lưới trong các chuyến đi của họ, hy vọng Romania sẽ nổi loạn trong lần thứ ba cuối cùng và tự mình đưa ra hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng.

Mẹo cá cược Romania vs Malta

  • Hơn 3,5 bàn thắng ở mức 11/10 (2,20) lẻ)
  • Romania -2,5 điểm chấp châu Á ở mức 3/4 (1.75) lẻ.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét