Pages

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Nhận định Slovenia vs Ba Lan, 01h45 ngày 7/9

slovenia-vs-ba-lan-5454665767

Nhận định, dự đoán trận Slovenia vs Ba Lan thuộc khuôn khổ bảng G vòng loại EURO 2020.


Nhóm G đang xảy ra dọc theo các đường mong đợi với Ba Lan dễ dàng đi đầu, và đấm. Họ đang ngồi mạnh mẽ với bốn chiến thắng trong bốn trận đấu và sẽ tìm cách kéo dài chuỗi trận lên năm trận vào thứ Sáu này. Với việc họ đã dẫn trước năm điểm, đội bóng được coi là một ứng cử viên hàng đầu để vào được Euro.
Ấn tượng hơn nữa là thực tế là đội bóng vẫn chưa để thủng lưới bàn thắng, khi đã ghi được tám bàn thắng.
Đối thủ Slovenia trong khi đó đã đăng ký một chiến thắng duy nhất cho đến nay, và hiện tại có thể thực sự đi sau vị trí thứ hai trong bảng. Điều thú vị là trận đấu trên sân nhà duy nhất của họ là trận gặp minnows Bắc Macedonia, và điều này đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1 mờ nhạt.
Điểm thu hút ngôi sao cho chiếc cà vạt chắc chắn sẽ là tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern, người gần đây đã ký một thỏa thuận kéo dài thời gian ở lại với người Bavaria đến năm 2023. Cùng với Krzysztof Piątek của AC Milan, tiền tuyến của kỵ binh Ba Lan là một viễn cảnh đáng sợ bất kỳ người khổng lồ nào của bóng đá thế giới, nói gì đến Slovenia.

Đối đầu Slovenia vs Ba Lan (h2h)

  • Lần cuối cùng hai người này gặp nhau, chiến lợi phẩm đã được chia sẻ với tỷ số 1-1.
  • Chỉ một lần duy nhất, Slovenia giữ sạch lưới trước đối thủ này trong 15 năm qua.
  • Slovenia đã đăng ký chiến thắng 3-0 lần cuối cùng hai người này gặp nhau trong một cuộc chạm trán chính thức, đó là vào năm 2009.

Dự đoán Slovenia vs Ba Lan

Đội chủ nhà trong ngày đã giành chiến thắng chỉ một lần trong mười ngày trận đấu gần nhất của họ và chỉ hai lần trong 15 lần thử trước đó. Ở nhà, họ vô địch trong hai năm qua và không giữ sạch lưới trong sáu lần xuất hiện trước đó.
Tiếp tục, đội đã giành chiến thắng chỉ một lần trong Vòng loại Euro và làm rối tung trận đấu sân nhà duy nhất của họ cho đến nay, trận đấu với Bắc Macedonia.
Mặt khác, Ba Lan đang trở nên nóng bỏng với bốn chiến thắng liên tiếp, và cả bốn đều tham gia cùng một cuộc thi. Đáng sợ hơn nữa là thực tế là cả bốn người đều chiến thắng đến con số không. Ngoài ra, đội bóng cũng bất bại trong 13 trên 14 trận đấu trước đó của họ trên đường.
Cuối cùng, có tính đến trình độ World Cup của đội tuyển Ba Lan, và sự bất lực của các đối tác của họ, ưu thế chắc chắn thuộc về đội khách trong ngày.

Lời khuyên cá cược Slovenia vs Ba Lan

  • Rút thăm không đặt cược: Ba Lan để giành chiến thắng @ 1,60 (3/5)
  • Ba Lan để ghi bàn thắng đầu tiên @ 1,80 (4/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét