Pages

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Nhận định Luxembourg vs Serbia, 01h45 ngày 11/9

luxembourg-vs-serbia-89879899

Nhận định, dự đoán trận Luxembourg vs Serbia thuộc khuôn khổ bảng B vòng loại EURO 2020.

Luxembourg hiện đứng thứ 3 trong bảng B vòng loại UEFA Euro 2020 với thành tích WDL là 1-1-2. Họ đã đánh bại Litva 2-1 trên sân nhà, hòa 1-1 ở Vilnius và chịu hai thất bại sít sao trước Ukraine (1-2h, 0-1a).
Bóng đá Luxembourg đang trên đà phát triển với những nhà vô địch lâu năm F91 Dudelange dẫn đầu với hai lần xuất hiện liên tiếp trong các giai đoạn của Europa League Group, và Đội tuyển quốc gia đang trở nên tốt hơn mỗi năm.
Serbia có thành tích tương tự như Luxembourg, nhưng họ bị đặt dưới đây do chênh lệch mục tiêu. 'Đại bàng' đã chịu tổn thất nhóm thứ hai vào thứ Bảy trước Bồ Đào Nha (2-4) tại Belgrade và với mười một bàn thua cho đến nay, họ có hàng phòng ngự rò rỉ nhất trong nhóm.
Dusan Tadic khởi đầu khá tốt và trông giống như một đội tốt hơn một chút trong 30 phút, sau đó bàn thắng đã xảy ra, ra khỏi hư không và thay đổi hoàn toàn trò chơi. Bây giờ trình độ tự động trông giống như một giấc mơ ống.

Luxembourg vs Serbia: Đối đầu

Đây sẽ là cuộc họp đầu tiên của họ.

Luxembourg vs Serbia: Dự đoán

Luxembourg không phải là một đội ngồi lại, họ muốn chơi bóng đá và tôi thấy điều đó thực sự đáng khích lệ khi tôi chọn cả hai đội để ghi bàn, và đó là điều tôi sẽ làm ở đây, cùng với một chiến thắng trên sân khách.
Đội chủ nhà hôm thứ Ba đã bắn 25 phát và bỏ túi hai trận trước Litva, ghi một bàn và chơi một trận chẵn so với Ukraine (13-16 cú sút) và họ thậm chí còn có được trên bảng điểm ở nhà trước Hà Lan (1-3) và Pháp (1 -3) trong Vòng loại FIFA WC 2018.
Mặc dù vậy, Serbia nên giành chiến thắng vì họ có đội bóng tốt hơn nhiều và tôi đang trông chờ vào Tadic để mang đến những khoảnh khắc kỳ diệu.
Chúng ta cũng sẽ thấy nhiều đội hình tấn công hơn đội hình đối đầu với Bồ Đào Nha, có thể với Milinkovic-Savic (Lazio) và / hoặc Luka Jovic (Real Madrid) khi bắt đầu XI.

Luxembourg vs Serbia: Mẹo cá cược

Serbia để giành chiến thắng và cả hai đội ghi bàn - Có @ 21/10 (3.10).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét