Pages

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

Giải thưởng FIFA: Van Dijk đe dọa làm lu mờ Ronaldo-Messi là người giỏi nhất thế giới

VanDijk-Ronaldo-Messi-8768788

Virgil Van Dijk đe dọa làm lu mờ các ngôi sao châu Âu Cristiano Ronaldo và Lionel Messi để nâng giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của Fifa hôm nay, để trở thành cầu thủ được yêu thích cho Quả bóng Vàng năm nay.


Van Dijk, Ronaldo và Messi là ba người vào chung kết cho giải Cầu thủ hay nhất, với người chiến thắng sẽ được công bố hôm nay trong một buổi lễ đầy sao tại nhà hát opera nổi tiếng La Scala của Milan. 
Hậu vệ người Hà Lan cao chót vót đã giúp Liverpool giành cúp Champions League mùa trước và có vị trí tốt khi đã giành giải cầu thủ Uefa của năm.
Kể từ khi giải thưởng tốt nhất được tạo ra vào năm 2016, người chiến thắng đã tiếp tục nâng Quả bóng Vàng đáng thèm muốn, sẽ được công bố vào ngày 2 tháng 12.
Tiền vệ của Real Madrid và Croatia Luka Modric đã giành được cả hai giải thưởng năm ngoái để chấm dứt sự thống trị mười năm của Ronaldo và Messi.
Trong ba năm qua, bục vinh quang cho cả hai giải thưởng gần như giống hệt với vị trí thứ ba của Ai Cập Mohamed Salah trong The Best năm 2018, một vị trí bị Antoine Griezmann của Pháp chiếm giữ trong Ballon d'Or.
Dựa trên thành công của Liverpool ở mùa giải trước, có thể đến lượt Van Dijk trở thành hậu vệ đầu tiên kể từ khi cựu vô địch World Cup Fabio Cannavaro của Ý năm 2006.
Cầu thủ 28 tuổi này đã chứng tỏ mình là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới cho Liverpool và đội tuyển quốc gia Hà Lan đã lọt vào trận chung kết Nations League.
Liverpool cũng bỏ lỡ chức vô địch Premier League chỉ bằng một điểm sau Manchester City.
Cả Messi và Ronaldo đều giành được giải thưởng của FIFA trong các vỏ bọc khác nhau năm lần mỗi lần.
Cựu ngôi sao của Real Madrid, Ronald trị vì sáu năm khi trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu Champions League kết thúc mùa giải trước.
Cầu thủ 34 tuổi này đã ghi sáu bàn trong chiến dịch châu Âu của Juventus, bao gồm cú ăn ba đáng kinh ngạc trước Atletico Madrid, trước khi họ bị loại ở tứ kết.
Ronaldo cũng đã vô địch Liên đoàn quốc gia với Bồ Đào Nha và danh hiệu Serie A đầu tiên của anh ấy với Juventus.
Messi là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Champions League mùa trước với 12 bàn trước khi Barcelona bị Liverpool loại ở bán kết. Cầu thủ người Argentina cũng là cầu thủ ghi bàn hàng đầu châu Âu với 36 bàn thắng và giành danh hiệu La Liga cùng Barcelona.
Cầu thủ 32 tuổi này đã giúp Argentina giành HCĐ tại Copa America 2019. 
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét