Pages

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Nhận định Riga vs FC Copenhagen, 23h45 ngày 29/8

Riga vs FC Copenhagen

Nhận định, dự đoán trận Riga vs FC Copenhagen diễn ra lúc 23h45 ngày 29/8 trong khuôn khổ Lượt về vòng Play offs - Europa League.


Đội chủ nhà sẽ tìm cách trả thù cho trận thua của họ từ lượt đầu của Vòng loại. Họ đã phải đưa ra một mục tiêu dẫn hai bàn cho các đối thủ vào cuối chuyến thăm của họ. Trận lượt đi đã chứng kiến ​​tỷ số 3-1 trên bảng.
Đội chủ nhà sẽ ở thế trái tay với hiệu số hai bàn của họ với đội khách. Họ sẽ phải sử dụng lợi thế sân nhà để ủng hộ nếu họ phải lật ngược tình thế trong trận đấu.
Người truy cập sẽ cố gắng chơi trò chơi an toàn hơn và giữ vị trí dẫn đầu trong tay. Họ đã dẫn trước hai bàn và sẽ tự tin với những bước chạy không mất mát trên đường trong mùa giải.

Đối đầu với trận đấu giữa Riga vs FC Copenhagen (h2h)

Trận đấu duy nhất được chơi đã thắng bởi khách trong trận lượt đi vòng loại kết thúc với tỷ số 3-1.

Dự đoán Riga vs FC Copenhagen

Các đội đã thể hiện số liệu thống kê xuất sắc trong các trận đấu cá nhân trước đó của họ trong các giải đấu khác nhau. Vị khách này đã ghi được bàn thắng trong tám trong mười lần đối đầu trên sân khách trong mùa giải này. Đội chủ nhà cũng đã ghi bàn trong bảy trên mười lần đụng độ gần nhất của họ trong mùa giải.
Những thống kê này chứng minh khả năng xem cả hai đội ghi bàn trong trận đấu.
Đội chủ nhà chỉ ghi được ba chiến thắng từ năm trận sân nhà gần nhất của họ. Đội khách đã thắng tất cả các trận đấu trong trận đấu trên sân khách mùa này. Chúng ta có thể hy vọng vị khách có đầu óc lạnh lùng sẽ giành được chiến thắng trong trò chơi khi cố gắng kéo dài vị trí dẫn đầu của họ trong vòng chín mươi phút.

Lời khuyên cá cược trận đấu Riga vs FC Copenhagen

  • BTTS @ 1,83 (5/6)
  • Kết quả toàn thời gian: FC Copenhagen @ 1,50 (1/2).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét