Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2019

Nhận định bóng đá Udinese vs AC Milan, 23h00 ngày 25/8

sampdoria-vs-lazio-68676767

Nhận định, dự đoán trận Sampdoria vs Lazio trong khuôn khổ vòng 1 giải VĐQG Italia.


Sampdoria hạ gục Juventus trong trận đấu cuối cùng của họ ở mùa giải trước, nhưng sự thật là, kẻ thù của họ đã có một bàn thắng khổng lồ trong tay và đã bỏ xa đội hình mạnh mẽ. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã bất bại trong ba trận liên tiếp và do đó đứng thứ chín trong giải đấu sau chính đối thủ mà họ sẽ tham gia trong trận mở màn của họ.
Lazio làm tròn chiến dịch tương ứng của họ với trận thua 3-1 trước Torino trên đường. Tuy nhiên, họ vẫn tìm cách hoàn thành trên đỉnh Sampdoria với lợi thế sáu điểm và cũng lọt vào vòng bảng Europa League với chiến thắng trước Atalanta trong trận chung kết Coppa Italia.
Đội khách sẽ tham gia vào cuộc đụng độ trong tuần này nhờ vào một cuộc chạy đua rất tích cực trong các trận giao hữu của họ và cũng có thể đứng đầu với cả ba điểm trong lần này.

Sampdoria vs Lazio Đối đầu (h2h)

  • Năm trong số sáu cuộc đụng độ gần đây của họ đã chứng kiến ​​Lazio giành chiến thắng.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ chứng kiến ​​Sampdoria thua với tỷ số 2-1.
  • Sampdoria đã không giữ sạch lưới trong năm trận đấu cuối cùng của họ trong một lần chạy.
  • Tất cả bảy cuộc họp gần đây đều là những cuộc ghi điểm cao.

Dự đoán Sampdoria vs Lazio

Mặc dù có lợi thế sân nhà rõ ràng, nhưng cần phải đề cập rằng Sampdoria đã không thể đảm bảo một chiến thắng về phong độ và chỉ có hai chiến thắng trong năm trận đấu cuối cùng của họ ở Serie A.
Mặt khác, mặt khác, đã ở cuối trận thua chỉ một lần trong năm lần ra quân trước đó của họ, điều đó cũng trên tất cả các cuộc thi. Lazio cũng đã bỏ đi với quyền khoe khoang trong ba lần ghé thăm địa điểm gần đây nhất và chắc chắn sẽ trao cho Sampdoria một thất bại trong ngày khai mạc ở sân sau của họ vào Chủ nhật.
Bốn trong số sáu bàn thắng gần nhất mà Lazio ghi được ở đây đã đến trong bốn mươi lăm phút mở đầu của trận đấu. Xem xét rằng ba trong số năm người cuối cùng của họ trên đường ở Serie A cũng đã đến trước giờ nghỉ, không chờ đợi gì hơn nửa đầu để thấy Lazio tìm thấy sự trở lại của lưới trong lần này.

Mẹo cá cược Sampdoria vs Lazio

  • Kết quả toàn thời gian: Lazio @ 2.10 (11/10)
  • Để ghi bàn trong hiệp một @ 1.90 (9/10).
Mạnh Quân




0 nhận xét:

Đăng nhận xét