Pages

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Nhận định Slavia Praha vs CFR Cluj, 02h00 ngày 29/8

Slavia-Prague-vs-CFR-Cluj-1212122

Nhận định, dự đoán trận Slavia Praha vs CFR Cluj thuộc khuôn khổ play-off lượt về UEFA Champions League.


Chính kỹ năng tuyệt vời của thủ môn và may mắn to lớn đã giúp đội chủ nhà dẫn trước một bàn từ lượt đi. Đội khách đã bỏ lỡ cơ hội của họ trong một hình phạt ở lượt đi mà dẫn đầu cho các đối thủ.
Đội chủ nhà giữ thành tích bất bại trong mùa giải này tại các trận đấu trên sân nhà. Khách truy cập, mặt khác, thua trận đầu tiên của họ trong trận đấu. Mùa giải của họ hơi buồn tẻ trong mùa giải này và có một vài trận đấu không thắng, đặc biệt là trong các trận đấu trên sân khách.
Đội chủ nhà đã không thua trong một trận đấu trong thời gian gần đây trên sân nhà. Điều này sẽ giúp họ vượt lên trong việc xác định kết quả của trò chơi sắp tới.

Slavia Prague vs CFR Cluj Đối đầu (h2h)

Các đội chỉ gặp nhau một lần trước đó ở lượt đi và chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0.

Dự đoán Slavia Prague vs CFR Cluj

Cả hai đội đã chia sẻ một số liệu thống kê gần như giống nhau ở các tiền đạo kết thúc trên sân trong trận đấu lượt đi. Đội chủ nhà đã ghi được một bàn thắng từ hai cú sút vào khung thành trong chín mươi phút. Họ thậm chí đã thực hiện mười ba lần thử trong tổng số trò chơi đó.
Đội khách đã có gần mười lần thử ở phía đối diện trên sân. Họ đã thực hiện hai phát bắn vào mục tiêu từ toàn bộ trò chơi. Các thống kê này cho thấy trò chơi sẽ cung cấp một vài mục tiêu như hơn 2,5 bàn trong vòng chín mươi phút.
Chúng tôi cũng có thể mong đợi chủ nhà sẽ tăng sự dẫn đầu của họ ngay khi trò chơi bắt đầu trên sân. Đội chủ nhà sẽ tiến lên các giai đoạn tiếp theo của giải đấu.

Mẹo đặt cược Slavia Prague vs CFR Cluj

  • Trên 2,5 bàn @ 2,00 (1/1)
  • Kết quả toàn thời gian: Slavia Prague @ 1.57 (4/7).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét