Pages

Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Nhận định AEK Athens vs Trabzonspor, 01h00 ngày 23/8

AEK-Athens-vs-Trabzonspor-4353455

Nhận định, dự đoán trận AEK Athens vs Trabzonspor thuộc lượt đi vòng play-off Europa League.


Chiến thắng 2-0 từ trận lượt đi trước U Craiova là quá đủ để AEK Athens giữ hy vọng vinh quang châu Âu của họ, khi cuộc đụng độ trở lại, tuần trước đã chứng kiến ​​họ bị cầm hòa với tỷ số 1-1 đầy thất vọng.
Khi chiến dịch trong nước của họ chưa bắt đầu, Athens đã giữ cho đội hình của họ được hâm nóng với một loạt các trận giao hữu.
Trabzonspor đã xoay chuyển mọi thứ trong trận lượt về của vòng trước bằng cách đăng một bảng tổng hợp 4-3 hẹp để giành chiến thắng trước Sparta Prague. Tuy nhiên, đội khách đã không thể bắt đầu bay trong giải đấu ngay sau đó và sẽ bước vào trận đấu play-off cuối cùng vào thứ Năm sau trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước Kasimpasa trong trận mở màn của họ.

AEK Athens vs Trabzonspor Đối đầu (h2h)

Cả hai đội trước đây chưa từng thi đấu với nhau trong bất kỳ cuộc thi nào.

Dự đoán AEK Athens vs Trabzonspor

Đội chủ nhà đã thừa nhận thất bại chỉ một lần trong mười trận đấu gần nhất trên sân nhà và đã ghi được mười bàn thắng từ sáu trận trước đó. Đội cũng chỉ để thủng lưới một mục tiêu từ những cuộc đụng độ sau đó và đã được chứng minh là một bên khó khăn để ghi bàn trong quá khứ, hãy để một mình có được tốt hơn.
Mặt khác, đội khách đã ra sân chỉ một lần trong năm lần ra quân gần nhất của họ. Việc họ cũng thất bại trong việc giành chiến thắng, mặc dù tìm thấy sự trở lại của lưới trong mỗi trận đấu đó, chắc chắn cho thấy Trabzonspor đã không còn thuyết phục khi bám sát nhiệm vụ phòng thủ của họ.
Với phong độ mà AEK Athens đang có ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là ở sân sau của họ, một thất bại sắp xảy ra cho Trabzonspor chắc chắn là rất lớn.
Ngoài ra, tính đến việc cả hai bên tìm thấy mặt sau của lưới chỉ một lần trong các trận đấu gần đây nhất của họ, mong đợi một cuộc đụng độ đầu tiên với AEK Athens vượt qua Trabzonspor bằng một tỷ lệ mỏng.

Lời khuyên cá cược AEK Athens vs Trabzonspor

  • Kết quả toàn thời gian: AEK Athens @ 2.40 (7/5)
  • Dưới 2,5 bàn @ 1,60 (3/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét