Pages

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Neymar sẽ biến Madrid thành ứng cử viên vô địch Champions League - Mijatovic

neymar-2323244

Huyền thoại Los Blancos muốn người Brazil đánh bại câu lạc bộ cũ Barcelona của mình và đến thủ đô Tây Ban Nha thay thế

Cựu giám đốc bóng đá của Real Madrid , Pedja Mijatovic đã nói rằng ông muốn gặp Paris Saint-Germain về phía trước Neymar tại Bernabeu.
Cầu thủ người Brazil đã phải gánh chịu cơn thịnh nộ của người hâm mộ PSG khi anh kích động cho việc trở lại Tây Ban Nha , với câu lạc bộ cũ Barcelona được cho là điểm đến ưa thích của anh.
Tuy nhiên, Real cũng đang chạy đua và huyền thoại của Los Blancos, Mijatovic rất muốn thấy tiền đạo khó khăn trong thương vụ của anh ở Madrid.
"Tôi rất thích nhìn thấy Neymar ở Real Madrid. Bởi vì anh ấy là một trong những cầu thủ yêu thích của tôi, Mitch Mijatovic nói với Goal.
Tôi chắc chắn anh ấy sẽ mang đến những phẩm chất của Real Madrid mà đội bóng không có. Và nó chắc chắn sẽ giúp họ trở thành một ứng cử viên nặng ký, không chỉ cạnh tranh với Barca và Atletico ở [La] Liga mà còn nhắm đến chức vô địch Champions League .
Có, anh ấy phải đến Madrid. "
Real Madrid được cho là đang vật lộn để tìm kiếm một trận đấu cho PSG, vì họ được cho là bị giới hạn trong số tiền có sẵn của họ đã chi một số tiền lớn cho phí chuyển nhượng đã có trong cửa sổ này.
Blancos đã mang về Eden Hazard, Luka Jovic, Eder Militao và Rodrygo trong số những người khác, và được cho là cần phải bán hàng để giải phóng tiền cho chuyển nhượng cũng như xóa khoảng trống trong ngân sách tiền lương của họ.
Tuy nhiên, những cầu thủ tên tuổi lớn đáng chú ý như Gareth Bale và James Rodriguez đã không tìm thấy ai trong mùa hè này, điều này đã buộc Madrid phải đưa ra các thỏa thuận hoán đổi tiềm năng ngoài tiền mặt.
Neymar vẫn chưa xuất hiện cho nhà vô địch Ligue 1 mùa này và là chủ đề của một biểu ngữ lạm dụng được tiết lộ bởi người hâm mộ tại một trò chơi để đáp lại những tin đồn anh muốn rời khỏi Pháp .
Mùa giải của anh kết thúc trong sự ô nhục nhiệm kỳ trước khi anh tấn công một người hâm mộ sau thất bại trong loạt sút luân lưu trước Rennes trong trận chung kết Coupe de France.
Barcelona được cho là những người đi đầu cho chữ ký của Neymar, nhưng họ đang gặp vấn đề tương tự trong việc tìm kiếm nhân sự phù hợp cho một thỏa thuận hoán đổi và ngày càng có nhiều khả năng người Brazil sẽ buộc phải ở lại Paris trong một mùa giải khác.
Neymar đã ghi 51 bàn và ghi 29 pha kiến ​​tạo sau 58 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG kể từ khi gia nhập từ Barcelona.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét