Pages

Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2020

Vinicius: Cả sân vận động chứng kiến ​​Jesus đẩy Ramos

​​Jesus-Ramos-8978989

Vinicius Junior tin rằng quyết định luôn đi ngược lại Real Madrid sau thất bại 2-1 của họ ở Champions League trước Manchester City.


Madrid đã choáng váng trong trận lượt đi vòng 16 đội tại Santiago Bernabeu hôm thứ Tư khi quả phạt đền ở phút 83 của Kevin De Bruyne mang lại cho Man City một chiến thắng đến từ phía sau.

Gabriel Jesus đã hủy bỏ cơ hội mở của Isco, mặc dù Madrid phàn nàn về một cú hích từ phía trước của Man City đối với Sergio Ramos, người sau đó đã bị đuổi vì phạm lỗi với người Brazil .
Vinicius than thở về quyết định không phạt Jesus vì phạm lỗi với Ramos vì bàn gỡ hòa.
"Cả sân vận động chứng kiến ​​Gabriel Jesus đẩy Ramos. Anh ấy cũng làm như tôi với [Riyad] Mahrez trong hiệp một," anh nói.
"Đó là một lỗi rất rõ ràng và tôi không hiểu tại sao anh ta không gọi nó."
Madrid đã xuất hiện trong sự kiểm soát lịch sự của người mở Isco vào giờ, chỉ để sụp đổ muộn.
Nhưng Vinicius vẫn tự tin vào khả năng của mình để thay đổi kết quả tại Manchester vào ngày 17 tháng 3.
"Chúng tôi phải giữ bình tĩnh, chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở đó và kéo trở lại," anh nói.
"Chúng tôi thiếu tập trung trong khoảng thời gian 15 phút cuối cùng đó và đó là lý do tại sao họ có được hai bàn thắng. Chúng tôi phải cải thiện.
"Chúng tôi biết rằng trận lượt về sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm."

zinedine-zidane-756767

Ông chủ của Blancos, Zinedine Zidane cũng từ chối ném vào khăn sau đó, mặc dù đội bóng của ông có một ngọn núi châu Âu để leo lên sân vận động Etihad.
Đối với anh ta, 10 phút điên rồ đã tiêu tốn của Blancos thân yêu - với một câu thần chú đáng quên trong hiệp hai cho đội chủ nhà nhìn thấy Jesus và De Bruyne tìm thấy mục tiêu trước khi Ramos bị loại bỏ .
Zidane nói: "Chúng tôi đã có một trận đấu hay trong 75 phút.
"Chúng tôi khó chịu vì thất bại, nhưng trận đấu kéo dài 180 phút.
"Bây giờ chúng tôi phải có những điểm tích cực. Kết quả không có nhiều điều tích cực, nhưng chúng tôi đã có một trận đấu hay ngoài vài phút trước.
"Chúng tôi đã tốt trong 70 phút. Bây giờ chúng tôi phải đến đó và giành chiến thắng nếu chúng tôi muốn đi qua.
"Chúng tôi cần thêm 10 phút tập trung trong một trận đấu rất khó khăn và cuối cùng.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét