Pages

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Liverpool và Real Madrid rất giống nhau

Liverpool-Real-9807989

Steve McManaman nhìn thấy rất nhiều nguyên tắc, lịch sử và áp lực giống nhau để thành công ở cả Liverpool và Real Madrid.

McManaman đã có đặc quyền chơi cho cả Liverpool và Real Madrid. Nếu có ai biết về những gì bạn mong đợi ở một trong hai câu lạc bộ thì đó là McManaman.
Sau khi vượt qua các cấp bậc tại Anfield và sau đó chơi trong chín năm với đội đầu tiên. Mcmanaman hoán đổi Liverpool cho Santiago Bernabeu và Real Madrid.
Thời gian ở Liverpool chứng kiến ​​anh nâng cúp FA và League Cup. Nhìn thấy tận mắt áp lực khiến câu lạc bộ phải thành công và cái giá phải trả cho sự thất bại.
Sau đó, ông đã trải qua bốn năm thành công với Los Blancos. Ở đó, anh đã giành được Champions League, Copa Del Rey và Siêu cúp Tây Ban Nha, tất cả hai lần.
Nhưng ngay cả điều đó đôi khi không đủ ở Madrid.
Nói với BBC Radio 5 Live , ông khẳng định rằng những điểm tương đồng giữa hai câu lạc bộ rất rõ ràng để thấy.
Real Real Madrid rất giống Liverpool.
Càng như trong hai câu lạc bộ lớn ở các quốc gia cụ thể của họ, chìm đắm trong lịch sử, luôn nhìn về quá khứ.
Bạn đã có những bức ảnh này trên khắp các bức tường ở Liverpool - đó sẽ là Emlyn Hughes, đó sẽ là Graeme Souness, Phil Thompson nâng những chiếc cúp châu Âu này.
Ở Madrid, cũng vậy, bạn cũng có Alfredo Di Stefano, Francisco Gento, Ferenc Puskas, bạn đã có hình ảnh ở khắp mọi nơi và áp lực là cứ sau mỗi mùa để giành được một chiếc cúp.
Nếu không phải là giải đấu, thì đó là Champions League.
Tôi đã đến Madrid, những gương mặt khác biệt và họ nói tiếng nước ngoài nhưng áp lực phải giành cúp là tất cả những gì quan trọng.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét