Pages

Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2020

Ronaldo & Dybala đổ lỗi cho hàng tiền vệ của Juventus vì thất bại trước Lyon

cristiano-ronaldo-juventus-24555

Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala bị bắt gặp đổ lỗi cho hàng tiền vệ của Juventus vì trận thua trước Lyon ở Champions League.

Xem thêm: Soi keo bong da
Đội bóng Serie A đã đi vào trận đấu với tư cách là những người yêu thích nóng bỏng, nhưng sau trận thua 1-0 tại Parc OL, nó vẫn giữ được thế cân bằng.
Juve xuất hiện với nửa đầu nghèo nàn tuyệt vọng, trong thời gian đó họ để thủng lưới Lucas Tousart, và Ronaldo và Dybala đã chỉ tay đổ lỗi cho các tiền vệ của đội.
Trong khi chờ trong đường hầm cho nửa sau của trận đấu bắt đầu, cặp đôi đang trò chuyện, dường như không biết rằng có một máy quay truyền hình đằng sau họ chọn ra bản chất của cuộc trò chuyện của họ, diễn ra bằng tiếng Tây Ban Nha.
Chúng tôi bị bỏ lại một mình ngoài kia, các tiền vệ đang không cho chúng tôi sự hỗ trợ, người chiến thắng Ballon năm lần giành được giải thưởng cho đồng nghiệp của anh ấy.
Không ai nhận được bóng, ngay lập tức, Dy Dybala trả lời.
Tôi biết, ngay cả những quả bóng thứ hai, không có gì cả, Ronaldo Ronaldo nói.
Trong khi Juventus đã cải thiện trong giai đoạn thứ hai của trận đấu, họ không thể đánh trả và thực sự đã thất bại trong một cú sút vào khung thành của Pháp trong suốt 90 phút.
Đó là một kết quả - và hiệu suất - chỉ phục vụ để tăng áp lực lên huấn luyện viên trưởng Maurizio Sarri, đội bóng đã tụt xuống vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng Serie A sau Lazio , mặc dù đã chơi ít hơn một trận.
Juve, đã từng là lực lượng thống trị ở Ý , chỉ thắng ba trong số bảy trận đấu cuối cùng của họ trên tất cả các cuộc thi.
Trong khi đó, họ sẽ không có cơ hội tự giải thoát vào Chủ nhật, với cuộc chạm trán với Inter bị đình chỉ vì nỗi sợ coronavirus . 
Đây là một trong năm cuộc gặp gỡ đã bị hoãn lại ở Ý trong tuần này do lo ngại rằng đám đông lớn có thể làm tăng sự lây lan của bệnh tật.
Thay vào đó, lịch thi đấu đã được lên lịch vào thứ Tư, ngày 13 tháng 5.
Không có ý kiến ​​cho rằng trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Lyon có thể bị nghi ngờ, tuy nhiên, cuộc chạm trán đó vẫn diễn ra vào ngày 17 tháng 3 tại sân vận động Allianz.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét