Pages

Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2020

Lý do Neymar nên đánh bại Barcelona để đến Real Madrid

Neymar-1066110892

Neymar tiếp tục được liên kết với sự trở lại Barcelona nhưng Roberto Carlos khẳng định người đồng hương của anh nên gia nhập đối thủ Real Madrid thay thế.

Các báo cáo gần đây tuyên bố Neymar đã sẵn sàng để quay trở lại Barcelona vào mùa hè này nhưng tương lai của anh không còn chắc chắn nữa.
PSG có vẻ miễn cưỡng bán người Brazil và những nơi khác Real Madrid vẫn để mắt đến một cầu thủ mà họ đã bỏ lỡ khi còn là một thiếu niên.
Los Blancos đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với Neymar từ Santos trước khi anh chọn gia nhập đại kình địch Barcelona.
Sau khi trở thành người hâm mộ yêu thích và phát triển tình bạn thân thiết với Lionel Messi tại Barca, nhiều người kỳ vọng cầu thủ 28 tuổi này sẽ thích ý tưởng trở lại đội bóng xứ Catalan.
Nhưng huyền thoại của Real Madrid và người đồng hương Roberto Carlos nghĩ rằng Neymar nên đánh bại Barcelona và gia nhập Los Blancos thay thế.
Đối với tất cả tài năng của Neymar, anh chưa bao giờ chạm tay vào chiếc cúp Champions League, điều mà mọi người thấy về thành tích của anh so với những cầu thủ vĩ đại khác.
Vì lý do đó, sẽ là khôn ngoan khi gia nhập Real Madrid, với câu lạc bộ được mời chào là cơ hội phù hợp cho bất cứ ai muốn nâng cúp câu lạc bộ đáng thèm muốn nhất châu Âu.
Nếu điều đó tùy thuộc vào tôi, (Neymar) đã ở đây từ lâu rồi, nhưng cuộc sống không phải là cách người ta muốn, Carlos nói với Fox Sports Radio.
Những cầu thủ vĩ đại này luôn phải chơi ở những câu lạc bộ tốt nhất thế giới.
Hôm nay, Real Madrid là tài liệu tham khảo cho bất kỳ cầu thủ nào. Bạn có muốn vô địch Champions League không? Hãy đến với Real Madrid.
Trong thời gian ở Real Madrid, Carlos đã giành được ba danh hiệu Champions League và đã thúc giục Neymar đến và làm điều tương tự tại câu lạc bộ.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét