Pages

Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2020

Van Dijk đổ lỗi cho 'tâm lý' của Liverpool về thất bại của Atletico

Van-Dijk-8978999

Virgil van Dijk tuyên bố Liverpool không xứng đáng để thua mà chỉ có thể đổ lỗi cho tâm lý của họ về thất bại trước Atletico tại Champions League.

Trong một trận đấu mà Quỷ đỏ ghi bàn đầu tiên, Atletico xuất phát từ một bàn thắng phía sau để trở lại chiến thắng 3-2 sau hiệp phụ.
Diego Simeone đã chứng kiến ​​đội bóng Tây Ban Nha vượt qua Liverpool nhưng Van Dijk tin rằng Quỷ đỏ chỉ có chính họ và tâm lý của họ để đổ lỗi.
Cầu thủ người Hà Lan đã chia sẻ quan điểm của mình về việc loại bỏ Champions League của Liverpool với tờ báo Hà Lan Algemeen Dagblad, thông qua  Sport Witness .
Tất nhiên, chúng tôi thất vọng vì chúng tôi đã bị loại. Dựa trên 95 phút đầu tiên, chúng tôi xứng đáng được tiếp tục, người bảo vệ nói.
Sau đó, họ ghi bàn thắng họ cần. Đó là một đòn nặng. Nhưng nó xảy ra. Chúng ta phải đi tiếp.
Chúng tôi đã chiếm ưu thế, tạo ra nhiều cơ hội. Oblak là tuyệt vời, tất nhiên. Nhưng bạn cũng phải có khả năng đối phó với điều đó.
Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ, phân tích Atlético, xem các trận đấu của họ. Chúng tôi cũng đã xem xét những điều sai từ trận lượt đi.
Cuối cùng, đó là về trận đấu và tâm lý mà bạn đặt vào trận đấu. Điều đó đã phải tốt hơn nhiều.
Van Dijk cũng từ chối đổ lỗi cho thủ môn Adrian vì sự thua cuộc, tuyên bố đội chiến thắng cùng nhau và thua cùng nhau.
Anh nói thêm: chúng tôi thua cùng nhau, chúng tôi cùng nhau thắng. Những điều như vậy đơn giản xảy ra.
Tôi nghĩ rằng đó là một trận đấu tuyệt vời để xem. Rất dữ dội, mọi chuyện xảy ra.
Bạn muốn ở lại Champions League. Không ai muốn mất, nhưng cũng có những thứ trong cuộc sống quan trọng hơn nhiều. Mất cuối cùng chỉ là thua
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét