Pages

Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Nhận định Valencia vs Atalanta, 03h00 ngày 11/3

Valencia-Atalanta-897999

Nhận định,dự đoán trận Valencia vs Atalanta thuộc lượt về vòng 1/8 Champions League.


Atalanta có lợi thế vô cùng lớn sau chiến thắng 4-1 mà họ bảo đảm trên sân nhà ở lượt đi. Để cải thiện hơn nữa cơ hội của họ, đội đang có một chiến thắng ấn tượng, trong khi đội chủ nhà đang gặp khó khăn. Có khả năng Atalanta nổi lên chiến thắng vào đêm nay.

Đối đầu Valencia vs Atalanta (h2h)

  • Người Ý giữ kỷ lục chiến thắng 100% trước đối thủ này.
  • Los Ches đã để thủng lưới hai bàn trở lên trong mỗi lần chạm trán cho đến nay. 
  • Trận lượt đi đã kết thúc với chiến thắng 4-1 cho Atalanta, tại sân nhà của họ.
  • Thẻ điểm kết hợp cho hai trận đấu vừa qua là 6-2, nghiêng về người Ý.

xem bóng đá trực tuyến trận đấu giữa Valencia và Atalanta

Atalanta chỉ đơn giản là vượt trội trong trận lượt đi về mọi phương diện. Họ đã tìm thấy mặt sau của lưới vào phút thứ 16 và nâng tỷ số lên 2-0 trước hiệp một.
trong khoảng 15 phút đầu hiệp 2, đội chủ nhà một lần nữa ghi bàn để nâng tỷ số lên 3-0 và 4-0. 
Đến lúc đó có lẽ toàn bộ trận đấu đã nằm trong tầm kiểm soát của họ. Do đó, đội chủ nhà đã mất tập trung một chút để đội bóng Tây Ban Nha tận dụng để ghi bàn trong một bàn thắng trên sân khách.
Cảm thấy nguy hiểm đội chủ nhà đã đóng cửa trên tất cả các cuộc tấn công, và ngăn Los Ches ghi bàn thắng khác.
Thông thường, La Liga được coi là vượt xa bất kỳ giải đấu nào khác trên thế giới (ngoại trừ có thể là EPL), và do đó, một trận đấu cạnh tranh bao gồm một đội từ giải VĐQG Tây Ban Nha thường thay đổi theo ý họ.
Tuy nhiên, lần này, Atalanta thực hiện quá tốt để chống lại điều đó.

Dự đoán trận đấu giữa Valencia và Atalanta

Người Ý dẫn trước tổng hợp 4-1, và Valencia sẽ không có lựa chọn nào để chú ý đến phòng thủ, và sẽ buộc phải tấn công ngay từ đầu trận. Họ có lợi thế sân nhà, nhưng trận đấu sẽ được chơi mà không có khán giả (đó sẽ là một cú đánh rất lớn vào tâm lý đội bóng của Tây Ban Nha).
Những vị khách có bàn thắng dẫn trước ba bàn, sẽ kiểm tra bất kỳ cuộc tấn công nguy hiểm nào của đội bóng Tây Ban Nha (xin lưu ý rằng các đội từ Ý nổi tiếng với khả năng phòng thủ). Chơi tương đối thoải mái, Atalanta sau đó sẽ cố gắng ghi bàn, tận dụng sự tuyệt vọng của đội chủ nhà.
Trên hết, người Ý đã bất bại trong bảy trận đấu đã qua của họ (trong đó sáu trận thắng) và họ đã ghi được tổng cộng 27 bàn thắng trong quá trình này. Mặt khác, đối thủ của họ đã không thắng sáu trong số bảy trận đấu tổng thể trước đó của họ, và để thủng lưới hai hoặc nhiều bàn thắng năm trong số bảy trận đấu này.
Xem xét các hình thức tương ứng của cả hai đội và sự dẫn dắt tổng hợp lớn của Atalanta, dự đoán rằng Atalanta sẽ dễ dàng đưa ra một màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu này.

Mẹo cá cược Valencia vs Atalanta

  • Cơ hội kép: Atalanta hoặc Draw @ 1.40 (2/5)
  • Atalanta +0,5 điểm chấp châu Á @ 1,44 (4/9).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét