Pages

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

Ai sẽ thắng? Real Madrid và Man City tổ chức giải đấu FIFA từ thiện

Real-Madrid-Man-City-98967878

Các cầu thủ từ Real Madrid và Manchester City sẽ tham gia một giải đấu nhỏ FIFA được thành lập để gây quỹ cho UNICEF trong cuộc khủng hoảng đang diễn ra.

Real Madrid và Manchester City gần đây đã chơi ở Champions League, nơi các nhà vô địch Anh đến từ một mục tiêu phía sau để đảm bảo một chiến thắng.
Mặc dù chân thứ hai rất được mong đợi có thể bị trì hoãn do cuộc khủng hoảng coronavirus, chúng tôi vẫn có thể thấy cả hai bên thi đấu với nhau, về mặt kỹ thuật.
Là một phương thức gây quỹ cho UNICEF để hỗ trợ khủng hoảng, các cầu thủ của Real Madrid và Man City sẽ tham gia một giải đấu FIFA.
Aymeric Laporte sẽ đấu với Brahim Diaz trong một trận đấu, trong khi Oleksandr Zinchenko đối mặt với Thibaut Courtois trong trận đấu còn lại.
Theo Marca , cả hai trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên MARCA.com và Twitch vào tối thứ Sáu.
Các câu lạc bộ trên khắp thế giới đã sử dụng các sáng kiến ​​khác nhau để gây quỹ cho các tổ chức từ thiện trong giai đoạn này và đây là một động thái hấp dẫn từ cả hai câu lạc bộ chắc chắn sẽ cho chúng ta một hành động trong thời điểm không có bóng đá.
Manchester City và Manchester United gần đây đã hợp tác để cung cấp cho các ngân hàng thực phẩm địa phương trong Thành phố.
Real Madrid cũng đã quyên góp tiền cho chính quyền Tây Ban Nha và ngày hôm qua tuyên bố họ sẽ mở Bernabeu như một trung tâm lưu trữ vật tư giữa đại dịch .
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét