Pages

Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

Liverpool 2-3 Atletico Madrid, Liverpool thành cựu vô địch ngay tại thánh địa Anfield

Atletico-Madrid-98967878

Atletico Madrid đã loại những người nắm giữ danh hiệu ra khỏi Champions League với chiến thắng ấn tượng 3-2 trên sân Anfield đêm qua.

Châu Âu sẽ có những nhà vô địch mới trong mùa giải này, khi Atletico Madrid giành chiến thắng ở vòng 1/8 Champions League trước Liverpool với tổng tỷ số 4-2.
Atletico Madrid đã tới Anfield với lợi thế tối thiểu 1-0 từ trận lượt đi và dường như không có gì là chắc chắn sau 90 phút tại Anfield. Hai đội đều có hàng công rất mạnh nên liên tục có những đợt tấn công về phía khung thành của cả hai bên.
Sau nhiều đợt tấn công kết quả cũng được đền đáp. Phút 43, Chamberlain có đường tạt bóng cực kỳ thuận lợi ở bên cánh phải, đặt Wijnaldum vào tình huống thuận lợi đánh đầu hiểm hóc hạ thủ thành Oblak mở tỷ số trận đấu. Liverpool kết thúc hiệp 1 với lợi thế dẫn bàn.
Sang hiệp 2 cả hai đội rất nỗ lực và có những cơ hội nhất định, nhưng không đội nào tận dụng được. Kết thúc 90 phút Liverpool thắng 1-0 cả hai lượt trận hai đội hòa 1-1 và phải thi đấu hiệp phụ.
Trong 30 phút hiệp phụ trận đấu mới thực sự kịch tính. Liverpool có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 94, sau pha lập công của Roberto Firmino. Tuy nhiên đúng vào lúc quan trọng Liverpool lại mắc sai lầm không thể tha thứ .
Phút 97, thủ thành Adrian chuyền bóng thẳng vào chân Felix. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chọc khe thông minh để Marcos Llorente cứa lòng hiểm hóc, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Nếu tỷ số này được duy trì đến hết trận thì Atletico mới là đội đi tiếp.
Marcos-Llorente-7856767

Đến phút 105+1, tỷ số được cân bằng 2-2 cho Atletico. Morata sau khi vào sân đã có đường kiến tạo, để Marcos Llorente lập cú đúp với một cú cứa lòng bên ngoài vòng cấm giống với bàn thắng trước. Và ở phút 120+1, pha lập công của Morata chính thức nhấn chìm Liverpool. 
Chung cuộc, Liverpool thua ngược Atletico 2-3, và tổng tỷ số sau hai lượt trận là 2-4. Như vậy, Liverpool chính thức trở thành cựu vương, còn Atletico tiếp tục hành trình kỳ diệu của mình tại Champions League.

Chấm điểm cầu thủ hai đội

Liverpool: Adrian (3), Alexander-Arnold (6), Gomez (4), Van Dijk (6), Robertson (6), Henderson (7), Wijnaldum (8), Oxlade-Chamberlain (7), Salah (8), Firmino (8), Mane (6)
Atletico Madrid: Oblak (10), Trippier (8), Savic (7), Felipe (7), Renan Lodi (6), Thomas (7), Saul (8), Koke (7), Correa (6), Joao Felix (7), Diego Costa (5)
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét