Pages

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2020

UEFA họp hội nghị qua video để thảo luận về các giải pháp cố định

Aleksander-Ceferin-1017247310

UEFA đã gọi một cuộc họp để giúp vạch ra con đường của bóng đá châu Âu thông qua đại dịch coronavirus đang gây ra các vấn đề về trận đấu.

UEFA đã mời các nhà lãnh đạo của 55 hiệp hội thành viên quốc gia của mình tham dự một hội nghị video bắt đầu lúc 11 giờ sáng theo giờ Anh để nhận được cập nhật từ các nhóm làm việc được thành lập vào ngày 17 tháng 3 sau cuộc khủng hoảng Covid-19.
Một phần đang xem làm thế nào để lịch thi đấu 2019-20 có thể được hoàn thành, trong khi phần khác tập trung vào các vấn đề kinh tế và quy định như điều chỉnh hợp đồng cầu thủ và cửa sổ chuyển nhượng.
UEFA đã quyết định hoãn Euro 2020 cho đến mùa hè năm 2021 tại cuộc họp ngày 17 tháng 3, bên cạnh cam kết hoàn thành các cuộc thi của câu lạc bộ trong nước và châu Âu trước ngày 30 tháng 6.
Mục tiêu đó bây giờ trông thậm chí lạc quan và vẫn không chắc chắn về việc mùa giải này sẽ kết thúc như thế nào.
Một tuyên bố trên trang web chính thức của UEFA vào thứ Hai:
UEFA đã mời các tổng thư ký của 55 hiệp hội thành viên của mình tham dự một cuộc họp video vào thứ Tư ngày 1 tháng 4 để chia sẻ một bản cập nhật về tiến trình được thực hiện bởi hai nhóm làm việc được tạo ra hai tuần trước và để thảo luận về các lựa chọn được xác định liên quan đến tiềm năng sắp xếp lại các trận đấu.
Cuộc họp sẽ xem xét sự phát triển trên tất cả các cuộc thi câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia UEFA, cũng như thảo luận về tiến trình ở cấp độ FIFA và châu Âu về các vấn đề như hợp đồng cầu thủ và hệ thống chuyển nhượng.
Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin gần đây cũng chấp nhận rằng mùa giải hiện tại có thể bị hủy bỏ nếu bóng đá không tiếp tục vào cuối tháng Sáu .
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét