Pages

Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2020

Tadic - Ajax sẽ đánh bại Liverpool ở Champions League

GettyImages-1147837107


Dusan Tadic vẫn bị ám ảnh bởi trận thua bán kết của anh trước Tottenham và tin rằng trận chung kết sẽ rất khác nếu Ajax chơi Liverpool.

Đó là trận bán kết Champions League và ở lượt đi, Ajax đã đánh bại Spurs với tỷ số 1-0 tại London. Tuy nhiên, trận lượt về chứng kiến ​​Tottenham đánh bại đội bóng Hà Lan ở phút 96.
Đây là điều vẫn còn ám ảnh Dusan Tadic cho đến ngày nay.
Trong một cuộc phỏng vấn được báo cáo bởi insidesport.com, Tadic vẫn chưa đi đến thỏa thuận với đêm đó ở Amsterdam. Anh tin chắc rằng đội bóng Ajax của anh sẽ đánh bại Liverpool nếu họ có cơ hội.
Anh nói: Tôi sẽ cho bất cứ điều gì nếu tôi có thể xóa trận đấu đó khỏi bộ nhớ.
Không thành vấn đề, nó sẽ không thoát ra khỏi đầu bạn.
Tôi vẫn đang tìm câu trả lời cho câu hỏi làm thế nào chúng ta có thể bị loại ở bán kết đó.
Càng cố gắng, tôi càng rơi vào một cái bẫy ngày càng lớn.
Nếu đội Ajax giành lấy những gì thuộc về chúng tôi trong trận đấu với Tottenham, chúng tôi sẽ đánh bại Liverpool trong trận chung kết tháng 5 tại Wanda của Madrid.
Đây là một trong những trận chung kết tồi tệ nhất trong lịch sử.
Chắc chắn, Ajax sẽ không chơi kém như Tottenham và sẽ truyền cảm hứng hơn nhiều so với Liverpool.
Sự tự tin của các cầu thủ Ajax đại diện cho một lực lượng đến mức Liverpool sẽ không có phòng thủ đầy đủ.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét