Pages

Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Milner hướng tới 'đêm đặc biệt' cho Liverpool trong trận gặp Atletico

Milner-1210965698

James Milner đang hy vọng rằng sự ủng hộ của các cổ động viên nhà có thể giúp Liverpool tạo ra bước ngoặt trước Atletico Madrid.


Saul Niguez ghi bàn sớm để đánh bại Liverpool 1-0 trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, điều này tạo ra phần nào hiệu ứng domino cho họ.
Sự thất vọng tiếp theo sau Quỷ đỏ khi thất bại 3-0 trước Watford đã khiến trận đấu bất bại kéo dài 44 trận của họ kết thúc trong khi trận thua sau đó trước Chelsea chứng kiến ​​họ bị loại khỏi FA Cup.
Liverpool đã xoay sở để trở lại cách giành chiến thắng với chiến thắng trên sân nhà trước Bournemouth ở Premier League vào thứ Bảy.
Và James Milner muốn đội bóng của mình mang theo sự tích cực cho trận đấu sắp tới với Atletico Madrid.
Tôi nghĩ rằng rõ ràng việc tham gia vào trận đấu sau khi có một kết quả tốt là làm hài lòng. Nó mang lại cho chúng tôi một cảm giác tốt, Milner nói với trang web chính thức của câu lạc bộ .
Cổ động viên luôn cùng với chúng tôi, họ lại ở với chúng tôi và đó sẽ là một đêm đặc biệt - luôn luôn như vậy. Vì vậy, chúng ta phải xoay quanh một kết quả khó khăn. 
Chúng tôi biết đối thủ giỏi như thế nào, chúng tôi biết họ tổ chức tốt như thế nào. Nhưng hy vọng, chúng ta có thể đẩy họ hết cỡ và lật ngược chuyện được tình thế, có một đêm đặc biệt khác tại Anfield.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét