Pages

Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2020

Champions League có thể bị hủy bỏ nếu mùa giải không thể tiếp tục vào cuối tháng 6

Champions-League-17896788

Champions League có nguy cơ bị loại bỏ trong mùa giải này nếu các trận đấu không thể tiếp tục vào cuối tháng 6, theo Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin.

Mùa giải Champions League hiện tại có thể bị mất nếu cuộc thi không được kết thúc vào cuối tháng Sáu.
Đại dịch hiện nay trên toàn cầu đã gây thiệt hại lớn cho bóng đá với mọi hành động ở cấp độ lục địa và toàn cầu sắp dừng lại.
Vài ngày trước, UEFA đã thông báo hoãn Champions League và Europa League mà không có ngày nào được ấn định là ngày mới được đề xuất.
Ở những nơi khác, Thế vận hội cũng đã bị giáng một đòn mạnh vì giải đấu sẽ phải di chuyển đến mùa hè năm sau, ít nhất là như vậy.
Ở trong nước, các giải đấu trên khắp châu Âu và thế giới đang ở tình trạng bế tắc và chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin đã tiết lộ mùa giải Champions League hiện tại thậm chí có thể bị hủy bỏ nếu đại dịch tiếp tục kéo dài đến cuối tháng Sáu.
Trong thời điểm kịch tính này, điều quan trọng nhất là sức khỏe của mọi người và thoát khỏi cuộc khủng hoảng nàyTất nhiên, sự gián đoạn của bóng đá tượng trưng cho việc châu Âu và thế giới dừng lại.
Chúng tôi không biết khi nào đại dịch này sẽ kết thúc, nhưng chúng tôi có kế hoạch A, B và thậm chí C. Chúng tôi đang liên lạc với Giải đấu, với các câu lạc bộ, có một nhóm làm việc. Chúng tôi phải chờ đợi, giống như bất kỳ lĩnh vực nào khác.
Chúng ta có thểb ắt đầu lại vào giữa tháng Năm, vào giữa tháng Sáu hoặc cuối tháng Sáu. Sau đó, nếu chúng tôi không thành công, Champions League và mùa giải hiện tại có thể bị mất, anh ấy nói thêm. Ngoài ra còn có đề xuất kết thúc mùa này khi bắt đầu phần tiếp theo, sau đó sẽ bị hoãn lại, bắt đầu muộn hơn một chút.
Chúng tôi sẽ xem những giải pháp tốt nhất cho các giải đấu và câu lạc bộ khác nhau là gì.
Thật khó để tưởng tượng tất cả các trận đấu đằng sau cánh cửa đóng kín, nhưng bây giờ chúng tôi thậm chí không biết liệu chúng tôi sẽ tiếp tục, có hoặc không có khán giả.
Nếu không có lựa chọn thay thế nào khác, vẫn tốt hơn là kết thúc mùa giải. Tôi có thể nói rằng tôi không nghĩ về trận Chung kết cúp châu Âu sau cánh cửa đóng kín.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét