Pages

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Các câu lạc bộ Premier League đoàn kết chống lại Man City về lệnh cấm CL

Pep-1208913612

Các câu lạc bộ hàng đầu của Premier League đã gia nhập lực lượng để ngăn Manchester City vượt qua lệnh cấm Champions League của họ.

Phần lớn các câu lạc bộ hàng đầu của bóng đá Anh đều nghiêm khắc chống lại Manchester City đặt chân đến châu Âu vào mùa giải tới.
Sau một cuộc điều tra kỹ lưỡng, UEFA trước đó đã trục xuất Sky Blues tham gia bóng đá châu Âu trong hai mùa giải tiếp theo sau khi phát hiện ra họ vi phạm các quy định của Fair Fair Play. Ngoài ra, họ đã bị Cơ quan kiểm soát tài chính Câu lạc bộ của tổ chức phạt 30 triệu euro.
Ferran Soriano, Giám đốc điều hành của Man City, đã nhanh chóng phủ nhận các cáo buộc của UEFA nói rằng tiền đổ vào câu lạc bộ đã được 'tuyên bố đúng'. Ông cũng thông báo rằng họ sẽ kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao mà Man City chính thức làm trong tuần cuối tháng Hai.
Tuy nhiên, phần lớn các câu lạc bộ Premier League đã thống nhất để thấy rằng lệnh cấm của Man City không được dỡ bỏ.
Liverpool, Chelsea, Manchester United, Wolves, Leicester, Tottenham, Arsenal và Burnley đã gửi đơn kiến ​​nghị tới CAS để cố gắng ngăn Manchester City thi đấu ở Champions League.
Sau một thời gian dài, Man City đã có thể thoát khỏi việc vi phạm các quy tắc với chi phí của ít nhất một câu lạc bộ khác không thể vào được Champions League.
Sự sợ hãi với bất kỳ hình phạt nào họ có thể trì hoãn vì thời gian dịch bệnh Covid-19.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét