Pages

Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Tiền đạo Man City Jesus cảnh báo Real Madrid sau chiến thắng tại Champions League

Jesus-7898798799

Gabriel Jesus sẵn sàng chơi ở bất cứ đâu để giúp Manchester City giành cúp sau vai trò của anh trong chiến thắng Champions League trước Real Madrid.

Tiền đạo người Brazil bắt đầu như một tiền vệ cánh trái trong trận thắng 2-1 tại Santiago Bernebeu như Pep Guardiola đã lựa chọn đội bất ngờ trong trận lượt đi.

Jesus ghi bàn gỡ hòa nhưng cũng rất nỗ lực để nhân đôi khi hỗ trợ cho Benjamin Mendy ở vị trí hậu vệ trái và cầu thủ 22 tuổi rất vui mừng với cách thức thực hiện chiến thuật.
Tôi thích công việc này, anh nói. Không có vấn đề gì nếu tôi phải chạy lại để giúp các đồng đội của mình, tôi còn trẻ, tôi có sức mạnh và năng lượng để làm điều đó.
Tôi thích vị trí này rất nhiều vì tôi có thể quay lại và giúp đỡ các hậu vệ cánh. Tôi rất thoải mái ở đó nhưng chúng tôi có rất nhiều cầu thủ chất lượng.
Chúng tôi rất tự hào về hiệu suất nhưng chúng tôi biết họ có rất nhiều chất lượng, rất nhiều cầu thủ tuyệt vời. Họ là một câu lạc bộ lớn và bây giờ sẽ có một trận đấu khác, trận lượt về.
Guardiola gây bất ngờ với lựa chọn của mình, để lại trải nghiệm của Sergio Aguero và David Silva trên băng ghế dự bị trong khi Raheem Sterling chỉ là người thay thế sau khi trở lại sau chấn thương gân kheo.
Ông chủ của thành phố đã ca ngợi phản ứng của các cầu thủ của anh ấy khi bị bỏ rơi khỏi những gì đã trở thành trận đấu lớn nhất của anh ấy trong mùa giải với cuộc đua Premier League một cách hiệu quả.
Ba hành động của ba chàng trai trong phòng thay đồ thật đặc biệt, tôi rất tự hào về phản ứng của họ, tôi biết họ muốn chơi, trước đó, Guard Guardiola nói trước trận chung kết Carabao Cup hôm Chủ nhật với Aston Villa.
Thật đáng kinh ngạc, tôi không bao giờ có thể bày tỏ lòng biết ơn về sự giúp đỡ của anh ấy, một huyền thoại cho câu lạc bộ này, tôi biết anh ấy đã sẵn sàng để giúp chúng tôi. David và John [Stones], Oleks [Zinchenko], Eric [Garcia], lòng biết ơn của tôi tôi muốn tất cả họ chơi.
Trận chung kết vào Chủ nhật tại Wembley sẽ là trận thứ ba trong bốn trận đấu khác nhau sau chiến thắng Premier League tại giải hạng hai Leicester City và chiến thắng tại Madrid và trước cuộc đụng độ vòng 5 FA Cup với trận đấu thứ Tư tại FA Cup .
Trong khi Jesus thừa nhận chiến thắng ở Tây Ban Nha là lớn nhất của mùa giải, anh ấy khẳng định họ không thể thư giãn trước trận lượt về hoặc quyết tâm giành chiếc cúp đầu tiên của mùa giải, mặc dù đã giành chiến thắng 6-1 tại Villa chỉ sáu tuần trước .
Thử thách đang đến và đây là thử thách lớn nhất của mùa giải. Chúng tôi biết Real có thể đến Etihad và đánh bại chúng tôi, anh nói.
Chủ nhật là quan trọng. Đó là một tuần tuyệt vời bởi vì chúng tôi đã chơi Leicester trên sân khách, một đội bóng có nhiều chất lượng và đã đi bảy điểm trước họ.
Vì vậy, chúng tôi đã có hai trận đấu rất hay - và bây giờ là trận chung kết. Điều quan trọng là giành được danh hiệu đầu tiên của mùa giải.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét