Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Trọng tài Rizzoli đã... khóc sau trận chung kết Champions League

Trọng tài điều khiển trận chung kết toàn Bundesliga đầu tiên trong lịch sử - Nicola Rizzoli - thừa nhận là ông đã... khóc trong phòng thay quần áo.



Trọng tài Rizzoli đã... khóc sau trận chung kết Champions League
Ông Nicola Rizzoli xúc động đến rơi lệ
Ông Rizzoli, người Italia, quá hạnh phúc trước vinh dự được cầm còi trận đấu quan trọng bậc nhất trong mùa bóng châu Âu. Ông tiết lộ là người đứng đầu bộ phận trọng tài Pierluigi Collina đã đến động viên mình sau trận đấu.
Rizzoli nói với Gazzetta dello Sport: "Tôi nghĩ là mình đã thể hiện tốt, nhưng vẫn phải chờ sự nhận xét của Collina. Sau đó ông ấy vào phòng và bảo tất cả đều đã làm tốt. Tôi đã rất hồi hộp cho đến khi nghe được nhận xét nhẹ nhõm ấy".
Rồi ông thừa nhận mình đã... rơi lệ. "Điều ấy xảy ra sau trận đấu. Tôi ngồi một mình, nhìn vào sân và thấy các CĐV đang vui mừng. Tôi đã cảm động đến rơi nước mắt".
(Theo Bongdaplus)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét