Pages

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

test bài 1

Trọng tài đã buộc phải tạm dừng trận đấu sau giờ nghỉ giữa hai hiệp bởi nhận được một tố cáo về phân biệt chủng tộc. Cảnh báo đình chỉ trận đấu được đưa ra nếu các cổ động viên Roma không ngừng những hành động chế nhạo của họ.
Trước đó, Balotelli đã rất ức chế khi mỗi lần chạm bóng đều phải nghe tiếng hò hét từ ngoài sân. Cổ động viên đội khách thậm chí còn giả cả tiếng khỉ để chế giễu màu da ngôi sao 22 tuổi này.
Đội trưởng AS Roma, Francesco Totti buộc phải tận dụng sức ảnh hưởng của mình để nói chuyện với các cổ động viên. Điều này ngay lập tức đạt được hiệu quả khi hiệp hai diễn ra bình thường.
Đây không phải là lần đầu tiên Milan chịu cảnh bị phân biệt chủng tộc. Trong trận derby Milano vào tháng hai năm nay, Balotelli bị chính các cổ động viên đội bóng cũ, Inter Milan có hành động tương tự.
Trước đó, Kevin Prince Boateng đã quyết định bỏ ngang một trận giao hữu vào tháng một khi bị chế nhạo.
Trận đấu giữa Milan và Roma vào đêm chủ nhật kết thúc với tỷ số 0-0. Kết quả này khiến Milan vẫn chưa thể nắm tấm vé dự Champions League mùa sau. Hiện đội xếp thứ tư là Fiorentina chỉ còn kém họ 2 điểm.
Trận đấu cuối cùng của Milan tại Serie A năm nay là làm khách trên sân đội bóng đã xuống hạng Siena.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét